Tận hưởng cuộc sống tự do tại Hoa Kỳ với Visa EB-5 - EU Immi

Tận hưởng cuộc sống tự do tại Hoa Kỳ với Visa EB-5

Chỉ có khoảng 4% dân số toàn cầu được sinh ra ở Hoa Kỳ và tận hưởng tất cả những lợi ích mang lại khi cư trú tại Hoa Kỳ. Họ là những người may mắn có thể sống, làm việc và nghiên cứu tại một nơi hòa trộn văn hóa với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, vô số cơ hội, và một trong những nơi có tiêu chuẩn sống cao nhất ở bất cứ đâu trên thế giới.

Đối với nhiều người, không có con đường khả thi để nhập cư vào Mỹ, đó chỉ là một giấc mơ. Tuy nhiên, kể từ sau khi EB-5 ra mắt được xem là triển vọng cho các nhà đầu tư nước ngoài. Theo Sở di trú và nhập tịch Hoa Kỳ (USCIS), hơn 10 năm qua, hơn 20.000 Thẻ Xanh EB-5 đã được cấp cho những người nộp đơn từ khắp nơi trên thế giới đã chuyển đến Mỹ và bắt đầu tận hưởng những lợi thế về sinh hoạt, kinh doanh, nuôi dưỡng một gia đình, và đi học ở Mỹ.

Sống ở mọi nơi tại Hoa Kỳ

Một đất nước đa dạng về văn hóa, phóng khoáng về lối sống, năng động và hiện đại với các kỳ quan thiên nhiên đang chờ đợi được khám phá. Nếu bạn thích sự thú vị của cuộc sống ở thành phố lớn New York hay thích cuộc sống nông thôn bình dị ở Nebraska, bạn đều có thể tìm thấy tiểu bang lý tưởng cho mình. Các vùng khí hậu và cảnh quan địa lý, từ mùa đông lạnh giá ở Minnesota và các dãy núi ở Colorado đến các bãi biển ở Hawaii và California, đồng bằng ở Kansas và sa mạc ở Arizona. Bất kể lối sống và khí hậu bạn thích, bạn có thể tìm thấy nơi phù hợp với bạn ở Hoa Kỳ.

Tính linh hoạt của chương trình EB-5 cho các nhà đầu tư có nhiều quyền tự do lựa chọn nơi sống ở Hoa Kỳ hơn nhiều nơi nhập cư khác. Trong những năm gần đây, dưới sự quản lý của Trump, H-1B ngày càng trở nên không được ưa chuộng về chính trị. Do đó, nhiều chủ sở hữu H-1B đã chuyển đổi sang thị thực EB-5 để đảm bảo an ninh / khả năng làm việc lâu dài tại Hoa Kỳ. Theo EB-5, người giữ visa có thể làm việc cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào hoặc tự làm chủ, hoặc không làm việc gì cả và không có giới hạn hạn ngạch nào. EB-5 là một lựa chọn khả thi hơn cho việc định cư và làm việc lâu dài ở Mỹ.

Làm việc ở mọi nơi tại Hoa Kỳ

Các nhà đầu tư EB-5 tận hưởng sự tự do và linh hoạt. Giống như công dân Hoa Kỳ, bạn có thể làm việc tại bất kỳ công ty nào ở Hoa Kỳ, bất kể vị trí hoặc trình độ kỹ năng. Các nhà đầu tư EB-5 có thể tự do tham gia vào các hoạt động công việc khác nhau, bao gồm làm việc cho nhiều công ty, tham gia vào công việc tự do hoặc thậm chí tạo nên một doanh nghiệp. Không giống như hầu hết các chương trình nhập cư dựa trên việc làm, thường cung cấp thị thực chỉ có giá trị trong một vài năm, thị thực EB-5 cung cấp tình trạng thường trú nhân, có thể gia hạn vô thời hạn. Vì vậy, chương trình EB-5 mang đến cho người nước ngoài cơ hội mở rộng sự nghiệp của họ không giới hạn, tận hưởng tất cả sự thịnh vượng của Hoa Kỳ.

Những lợi ích này được mở rộng cho không chỉ bản thân nhà đầu tư mà cả vợ/chồng và con chưa lập gia đình dưới 21 tuổi. Với Thẻ Xanh cho mỗi thành viên trong gia đình, toàn bộ gia đình được phép làm việc tự do tại Hoa Kỳ theo bất kỳ cách nào họ thấy phù hợp.

Học bất cứ nơi nào ở Hoa Kỳ

Hoa Kỳ là nơi có nhiều trường đại học được xếp hạng cao nhất trên thế giới, nhưng việc nhập học có thể khó khăn đối với sinh viên quốc tế, vì nhiều trường ở Mỹ giới hạn số lượng sinh viên quốc tế. Thị thực chương trình EB-5 có thể giúp sinh viên tiết kiệm học phí trong tiểu bang và các khoản trợ cấp tài chính khác.

Giống như công dân Hoa Kỳ, người có thị thực EB-5 được phép đảm nhận bất kỳ công việc nào họ muốn trong quá trình học. Điều này cũng mang lại cho họ một lợi thế khi cạnh tranh trên thị trường việc làm sau khi tốt nghiệp, vì họ có một bản lý lịch hoàn hảo hơn.

Các cơ hội giáo dục cho con cái nhà đầu tư EB-5 bắt đầu ngay cả trước khi vào đại học. Vì chủ thẻ xanh Hoa Kỳ có thể đăng ký vào các trường công lập Hoa Kỳ, phát triển các kỹ năng văn hóa và ngôn ngữ có giá trị và nâng cao cơ hội thành công tại trường đại học Hoa Kỳ.

Du lịch tự do vòng quanh thế giới

Khi một nhà đầu tư EB-5 và các thành viên gia đình có tư cách thường trú nhân có điều kiện, họ có thể đi lại tự do bên ngoài Hoa Kỳ và sẽ luôn được chào đón trở lại mà không gặp rắc rối. Mặc dù người có thị thực khác có thể phải xin giấy phép tái nhập cảnh, nhưng thường trú nhân chỉ cần xuất trình Thẻ Xanh của họ tại cảng nhập cảnh và họ được phép quay lại Hoa Kỳ. Điều này giúp các nhà đầu tư EB-5 và gia đình dễ dàng thăm bạn bè và người thân ở quê nhà.

Chương trình EB5 là một loại hình đầu tư có rất nhiều lợi ích hấp dẫn và thu nhút nhiều nhà đầu tư có mong muốn định cư tại Mỹ, tuy nhiên đây cũng là một loại hình đầu tư tiềm ẩn rủi ro nhất định. Người tham gia định cư Mỹ theo diện đầu tư EB-5 cần tìm cho mình những dự án đầu tư EB-5 tốt nhất, có tính hoàn vốn, đồng thời cũng nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một công ty làm EB-5 uy tín để nhận được những sự hỗ trợ và tư vấn định cư tại Mỹ tốt nhất.

Hiện nay, EU Immi là đơn vị hợp pháp phân phối dự án của Trung tâm vùng kỳ cựu trong ngành EB-5 CanAm Enterprises với hơn 14000 chấp thuận thẻ xanh, trên 1,3 tỷ vốn EB-5 trong 40 đã được hoàn trả.

error: Content is protected !!