EU Immi tuyển dụng nhiều vị trí trong năm 2022 - EU Immi

EU Immi tuyển dụng nhiều vị trí trong năm 2022

EU Immi là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư Mỹ, châu Âu, Canada cho người Việt. Công ty đang có kế hoạch phát triển dịch vụ và mở rộng thị trường vì vậy chúng tôi cần tuyển dụng nhiều vị trí như cố vấn định cư, xử lý hồ sơ, marketing và kế toán… 11/2021 cùng đồng hành gắn bó lâu dài với công ty trên chặng đường phát triển sắp tới.

1. Immigration Advisor (Cố vấn đầu tư định cư):

Mô tả công việc:

  • Liên hệ khách hàng giới thiệu các chương trình định cư Mỹ, Canada và châu Âu
  • Tư vấn và giải đáp các câu hỏi của khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, email
  • Tư vấn khách hàng trực tiếp tại văn phòng; Sắp xếp lịch hẹn và chuẩn bị tài liệu
  • Thuyết trình về các thông tin chương trình và dự án đầu tư
  • Tìm kiếm khách hàng mới, theo dõi và chăm sóc khách hàng tiềm năng
  • Phối hợp với bộ phận Processing thẩm định hồ sơ cho khách hàng
  • Ghi nhận các đánh giá, phản ánh của khách hàng về công ty, sản phẩm, dịch vụ
  • Tham gia, đóng góp và xây dựng ý kiến cho các chiến lược Kinh doanh & Marketing của công ty
  • Tham gia công tác chuẩn bị các hội thảo, hoạt động do công ty tổ chức
  • Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp
  • Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên:

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tư vấn dịch vụ Định cư, du học, tài chính, bảo hiểm.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
  • Tiếng Anh giao tiếp khá tốt
  • Kỹ năng giao tiếp phát triển các mối quan hệ khách hàng
  • Có khả năng thuyết trình
  • Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập, tư duy & chịu áp lực cao
  • Thành thạo Microsoft Office
  • Tinh thần cầu tiến và chủ động trong công việc

2. Visa Processing Specialist:

Mô tả công việc:

  • Tư vấn khách hàng và đưa ra phương án thực hiện hồ sơ visa du học, visa du lịch các nước
  • Lên báo giá, dự trù chi phí, chốt khách hàng, soạn thảo hợp đồng
  • Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ kế hoạch tài chính, kế hoạch học tập
  • Làm việc với khách hàng về quy trình, thủ tục xin thư mời nhập học, thư mời thăm thân/công tác, chuẩn bị hồ sơ xin visa, và các quy trình liên quan như khám sức khỏe, nộp hồ sơ
  • Tiếp nhận hồ sơ khách hàng, sắp xếp và lưu trữ dữ liệu
  • Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng điền các form mẫu di trú, xin visa, giấy phép làm việc, thẩm định bằng cấp, đăng ký tài khoản…
  • Giao tiếp với luật sư và đối tác nước ngoài để cập nhật thông tin cho khách hàng kịp thời
  • Dịch thuật và công chứng hồ sơ khách hàng
  • Lên kế hoạch xử lý hồ sơ được giao đúng thời hạn, theo dõi tiến độ hồ sơ và hỗ trợ kịp thời
  • Thường xuyên tìm hiểu, cập nhật thông tin về quy trình xét visa du học – du lịch – định cư của Lãnh sự quán.
  • Tổng hợp thông tin, lưu trữ dữ liệu, biên soạn quy trình xử lý và quản lý hồ sơ
  • Phối hợp với các bộ phận khác hoàn thành công việc được giao
  • Hỗ trợ các công việc khác được giao từ cấp trên

Yêu cầu ứng viên:

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm xử lý hồ sơ visa du học, du lịch, định cư
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt (bắt buộc vì thường xuyên giao tiếp với đối tác nước ngoài và đọc dịch tài liệu)
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic
  • Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập & tinh thần trách nhiệm cao
  • Thành thạo các kỹ năng văn phòng (Microsoft Office)
  • Tinh thần cầu tiến và chủ động trong công việc

3. Marketing Specialist:

Mô tả công việc:

  • Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể để thu hút khách hàng tiềm năng dịch vụ định cư, du học, visa du lịch các nước và branding thương hiệu
  • Lên Kế hoạch phát triển nội dung cho các kênh truyền thông: Website, Facebook, Instagram, LinkedIn, Youtube, Zalo…
  • Biên soạn nội dung, thiết kế hình ảnh và đăng tải trên Website, Social media
  • Quản trị Website và Fanpage, thường xuyên trả lời cho khách hàng inbox/comment
  • Lên ý tưởng kịch bản triển khai hội thảo/webinar, sáng tạo thông điệp quảng cáo
  • Lên ý tưởng kịch bản, hỗ trợ quay và edit video youtube
  • Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Google, Facebook, Email Marketing…
  • Gửi newsletter hàng tuần chăm sóc khách hàng
  • Xây dựng nội dung brochure, flyer, email, slide thuyết trình các dịch vụ của công ty
  • Triển khai kế hoạch PR, booking và biên soạn nội dung PR
  • Báo cáo và đánh giá hiệu quả kế hoạch Marketing
  • Đảm bảo KPI khách hàng tiềm năng mỗi tháng, tối ưu chi phí quảng cáo
  • Tham gia, đóng góp và xây dựng ý kiến cho các chiến lược Kinh doanh & Marketing của công ty
  • Tham gia công tác chuẩn bị các hội thảo, hoạt động do công ty tổ chức
  • Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm Marketing
  • Có khả năng viết tốt
  • Có kiến thức quảng cáo Google, Facebook (được đào tạo nâng cao kiến thức)
  • Biết sử dụng công cụ thiết kế AI, Photoshop, After Effect (chỉnh video) là lợi thế
  • Tiếng Anh đọc hiểu, giao tiếp tốt là lợi thế
  • Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập, tư duy & chịu áp lực cao
  • Tinh thần ham học hỏi, cầu tiến và chủ động trong công việc

4. Accounts & Administration Executive:

Mô tả công việc:

Công việc kế toán:

  • Kiểm tra, đối chiếu, cập nhật hệ thống sổ sách kế toán, cân đối kế toán
  • Theo dõi thu chi, công nợ khách hàng/đối tác, theo dõi quỹ tiền mặt
  • Theo dõi các chương trình khuyến mãi/chiết khấu và xuất hóa đơn cho khách hàng
  • Thực hiện báo cáo kiểm toán, báo cáo tài chính, quyết toán thuế theo quý/ năm
  • Làm việc với cơ quan Thuế, giải thích việc kiểm tra thanh tra thuế
  • Giao dịch với ngân hàng
  • Sắp xếp hóa đơn chứng từ kế toán

Công việc hành chính nhân sự:

  • Hướng dẫn các quy trình, thủ tục cho nhân sự mới
  • Triển khai công tác về lương, thưởng, chế độ, phúc lợi cho nhân sự
  • Chấm công hàng ngày, làm bảng lương, theo dõi BHXH, BHYT
  • Sắp xếp lưu trữ tài liệu bán hàng, hợp đồng, tài liệu công văn công ty…
  • Soạn hợp đồng, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng (đối tác, khách hàng, người lao động…)
  • Follow, tổ chức các hoạt động của công ty (sinh nhật, party, team building…)
  • Hỗ trợ công tác chuẩn bị các hội thảo, hoạt động do công ty tổ chức
  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh scan/photo và lưu trữ hồ sơ tài liệu hợp đồng khách hàng
  • Quản lý các thông tin tài khoản của công ty
  • Quản lý các vật dụng, tài sản tại văn phòng
  • Thực hiện các công việc hành chính, văn thư, hậu cần khác.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc công ty

Yêu cầu ứng viên:

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ kế toán
  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành tài chính kế toán, kiểm toán
  • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
  • Tiếng Anh đọc viết tốt (đọc và soạn thảo hợp đồng song ngữ)
  • Thành thạo Microsoft Office
  • Có nhiều kinh nghiệm xử lý và quyết toán thuế
  • Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
  • Quyết đoán, làm việc chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc

5. Quyền lợi chung tại EU Immi:

  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
  • Được đào tạo chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng
  • Được học kiến thức ngành định cư, di trú toàn cầu
  • Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp
  • Cơ hội đi du lịch hằng năm
  • Tham gia các hoạt động văn hoá khác của công ty
  • Thưởng dựa trên lợi nhuận của công ty hàng tháng/quý/năm, thưởng các ngày lễ lớn & Tết
  • Thu nhập cao theo năng lực
  • Chính sách phúc lợi khách theo quy định nhà nước

6. Thông tin ứng tuyển:

  • Địa điểm làm việc: TP HCM
  • Thời gian làm việc: 9:00-18:00 Thứ 2 -Thứ 6
  • Vui lòng gửi hồ sơ CV về địa chỉ email: info@euimmi.vn
error: Content is protected !!