CanAm – Trung tâm vùng EB-5 được tín nhiệm cao bởi số lượng nhà đầu tư hoàn vốn kỷ lục - EU Immi

CanAm – Trung tâm vùng EB-5 được tín nhiệm cao bởi số lượng nhà đầu tư hoàn vốn kỷ lục

975%-don-I-829-dinh-cu-my-the-xanh-vinh-vien-duoc-chap-thuan
Lựa chọn trung tâm vùng uy tín quyết định sự thành công trong đầu tư EB-5

Được giám sát bởi USCIS, chương trình đầu tư định cư Mỹ còn được biết đến dưới cái tên chương trình trung tâm vùng hay chương trình EB-5. Thông qua chương trình này, các nhà đầu tư quốc tế được cấp thị thực có điều kiện thông qua việc đầu tư 900.000 USD (mức đầu tư mới được áp dụng sau 21/11/2019) vào doanh nghiệp trực thuộc khu vực có tỷ lệ thất nghiệp cao, từ đó tạo ra và duy trì ít nhất 10 công việc toàn thời gian cho công nhân Mỹ. Đây là chương trình mang đến lợi ích cho nhiều bên bao gồm tạo việc làm và phát triển nước Mỹ, tạo nguồn tài chính cho chủ đầu tư, và thị thực cho công dân nước ngoài.

Việc lựa chọn được Trung Tâm Vùng uy tín và dự án EB-5 tốt quyết định sự thành công bền vững của các nhà đầu tư EB-5 ở giai đoạn sau. Nếu Trung Tâm Vùng sử dụng nguồn vốn EB-5 của nhà đầu tư đúng đắn và hiệu quả sẽ không chỉ tạo ra được số lượng việc làm lớn để nhà đầu tư đủ điều kiện nộp đơn xin thẻ xanh Vĩnh viễn cho gia đình mà còn tăng khả năng hoàn vốn đúng hạn cho nhà đầu tư. Tin mừng rằng trong ngành EB-5 hiện nay đã có Trung tâm vùng thỏa được những điều kiện đảm bảo đó mang đến nhiều thành công đáng mong đợi cho nhà đầu tư.

CanAm – Trung tâm vùng dẫn đầu về lượng nhà đầu tư EB-5 được hoàn vốn cho đến nay

trung-tam-vung-CanAm-EB-5

Hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc quảng bá đầu tư định cư Hoa Kỳ và Canada, CanAm đã xây dựng được những thành tựu vững chắc. Trên nguyên tắc làm việc bởi sư uy tín và tin cậy, CanAm đã tài trợ cho hơn 55 dự án và thu hút trên 2,8 tỷ USD vốn đầu tư EB-5 trên khắp nơi trên thế giới bao gồm Việt Nam.

Theo báo cáo hoạt động tính đến tháng 7/2019, CanAm đã nhận hơn 4.640 phê duyệt cho đơn I-526, hơn 2.310 chấp thuận cho đơn I-829 và thực hiện hơn 1,25 tỷ USD hoàn trả vốn từ 2.500 gia đình nhà đầu tư trong 38 dự án.

Song song đó, các dự án của CanAm đã tạo ra hơn 72.000 công việc toàn thời gian cho công dân Mỹ. Đây là một con số ấn tượng chứng minh CanAm đủ điều kiện đáp ứng được số lượng việc làm mà USCIS yêu cầu đối với mỗi suất đầu tư, tạo cơ hội cho nhà đầu tư rút ngắn thời gian trở thành thường trú nhân Hoa Kỳ của bản thân và gia đình.

“Cột mốc này giúp CanAm củng cố vị trí trong ngành EB-5. Chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng của các nhà đầu tư EB-5 và sẽ tiếp tục cung cấp các dự án và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng”, ông Tom Rosenfeld Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành nhận xét.

Lợi ích của chương trình EB-5 mang lại cho nhà đầu tư và gia đình

Cơ hội

Nhà đầu tư EB-5 có được Thẻ Xanh cho cả gia đình bao gồm vợ/chồng và các con dưới 21 tuổi còn độc thân và hưởng các quyền lợi như một công dân Mỹ.

Học tập

Con nhà đầu tư được học tập miễn phí tại Mỹ đến hết bậc THPT và mức học phí Đại học chỉ bằng 1/3 so với du học sinh cũng như dễ dàng lựa chọn các trường ĐH hàng đầu: Harvard, MIT, Yale… và các ngành học đặc thù: Y, Luật, Hàng Không,…

Linh động

Thường trú nhân không cần hiện diện tại Hoa Kỳ trong thời gian liên tục;  có thể duy trì kinh doanh và công việc tại tại Việt Nam và tự do sinh sống tại bất kỳ tiểu bang nào của Hoa Kỳ.

Mở rộng

Sau 5 năm trờ thành thường trú nhân, nhà đầu tư sẽ có cơ hội xin nhập Quốc tịch Hoa Kỳ

Liên hệ EU Immi ngay hôm này để nhận tư vấn chương trình định cư Mỹ và đăng ký giữ suất đầu tư từ dự án của CanAm.

[maxbutton id=”1″ ]

error: Content is protected !!