Đầu tư định cư Grenada - Cơ hội định cư Mỹ thông qua E2 - EU Immi

Đầu tư định cư Grenada – Cơ hội định cư Mỹ thông qua E2

Chương trình đầu tư lấy quốc tịch Grenada là chương trình chính thức được chính phủ ban hành từ năm 2013 nhằm thu hút vốn đầu tư nước ngoài qua đó tạo cơ hội cho các nhà đầu tư trở thành công dân Grenada trong thời gian nhanh nhất (4 tháng). Đặc biệt với Quốc tịch Grenada, gia đình nhà đầu tư có thể qua Mỹ để kinh doanh, làm việc, học tập ngay thông qua “hiệp định thương mại & hàng hải” tháng 3/1989 giữa Mỹ và Grenada thông qua visa E2.

[maxbutton id=”1″ ]

VÌ SAO CHỌN GRENADA?

Grenada được xem là nhà sản xuất hàng đầu về ngành gia vị, là đảo quốc an toàn nhất nằm trong vùng biển Caribbean, gồm một đảo chính và sáu đảo nhỏ thuộc châu Mỹ – một trong những hòn đảo tráng lệ nhất với những khu rừng nhiệt đới tươi tốt, nơi lý tưởng để sinh sống, làm việc và vui chơi.

Grenada sở hữu những bãi biển và khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới. Thu hút du lịch với những nhà hàng tuyệt vời cùng lịch trình những lễ hội đặc sắc mang đậm chất văn hóa của đất nước này.

  • Thủ đô: Saint George’s
  • Dân số: 108.825 người
  • Diện tích: 344 km2
  • Ngôn ngữ chính: Tiếng Anh
  • Khí hậu: nhiệt đới quanh năm dao động trung bình từ 25 đến 27 độ C
  • Giáo dục: trẻ em được học miễn phí từ 5 đến 18 tuổi, lên bậc đại học được miễn giảm học phí đến 90%.

[maxbutton id=”1″ ]

HÌNH THỨC ĐẦU TƯ:hinh thuc dau tưuquoc tich grenadaTIẾN TRÌNH HỒ SƠ ĐẦU TƯ GRENADA:

VÌ  SAO ĐẾN MỸ NHANH VỚI VISA E2?

*Tổng quan:  Visa E2 là loại “visa phi định cư” do Chính phủ Mỹ cấp cho công dân của các quốc gia có ký kết hiệp định “Thương Mại và Hàng Hải với Mỹ – Treaty of Commerce and Navigation” nhằm mục đích duy trì “khoản đầu tư” của mình trong hoạt động kinh doanh hoặc doanh nghiệp trong lãnh thổ của Hoa Kỳ.
Tham khảo thông tin chính thức visa E2 trên webdite sở di trú Mỹ: xem tại đây.

*Grenada: Trong 80 quốc gia thì quốc đảo duy nhất trong vùng biển Caribbean này đã ký hiệp định “Thương mại và Hàng hải” với Mỹ vào tháng 3/2989. Qua đó, với việc trở thành công dân của Grenada, nhà đầu tư nước cùng gia đình sẽ dễ dàng trong việc tiếp cận với nền kinh tế, y tế, giáo dục của Hoa Kỳ.
Tham khảo danh sách 80 quốc gia: xem tại đây

[maxbutton id=”1″ ]

ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỂM MẠNH CỦA VISA E2:

DỰ ÁN ĐẦU TƯ: KHU NGHỈ DƯỠNG SIX SENSES LA SAGESSE

– Resort Six Senses La Sagesse, Grenada nằm trên một bãi biển tuyệt đẹp, và được Travel + Leisure bình chọn là thương hiệu khách sạn tốt nhất thế giới.
– Khu nghỉ dưỡng gồm 100 phòng khách sạn và khu biệt thự riêng biệt có hồ bơi riêng bên trong, view toàn cảnh hướng biển. Thiết kế chủ đạo là sự hòa hợp giữa thiên nhiên và cuộc sống hiện đại.
– Kết hợp với phong cách phục vụ và dịch vụ hoàn hảo, Six Senses La Sagesse, Grenada sẽ là khách sạn đầu tiên trong số hai khách sạn 5 sao được phát triển tại khu vực La Sagesse, làm tăng thêm sự nổi tiếng của Grenada, một điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu Caribbean.
– Chính phủ Grenada nắm giữ cổ phần quan trọng trong Six Senses La Sagesse. Dự án này dự kiến sẽ tạo ra hàng trăm việc làm và đảm bảo lợi ích kinh tế trực tiếp và gián tiếp đáng kể trên hòn đảo.


ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN: RANGE DEVELOPMENTS


– Six Senses do tập đoàn Range Developments phát triển. Đây là tập đoàn bất động sản hàng đầu tại khu vực Caribbean được chính phủ Grenada cho phép thu hút vốn thông qua chương trình Đầu tư lấy quốc tịch.

– Range Developments tập trung phát triển các khu nghỉ dưỡng cao cấp tại vùng biển Caribbean với các thiết kế sang trọng, bền vững, là sự lựa chọn đáng mơ ước của nhiều người.
– Dự án hàng đầu của Range, Park Hyatt St. Kitts đã mở cửa vào ngày 1 tháng 11 năm 2017. Khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất này nhận được nhiều giải thưởng và được công nhận rộng rãi trên các phương tiện truyền thông quốc tế.

– Các dự án do Range Developments phát triển được đánh giá hạng #1 trên các tạp chí uy tín thế giới:

[maxbutton id=”1″ ]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!