10 Thành phố tốt nhất để sống tại New Brunswick, Canada - EU Immi

10 Thành phố tốt nhất để sống tại New Brunswick, Canada

New Brunswick là một trong những tỉnh thuộc vùng Đại Tây Dương của Canada. Nó được bao phủ bởi 80% là rừng. New Brunswick là một tỉnh bang chính thức song ngữ với cộng đồng nói tiếng Anh sống ở phía Nam và cộng đồng Pháp sống ở phía Bắc. Tỉnh bang này là một điểm đến hấp dẫn cho những người nhập cư và những người mong muốn lối sống đơn giản, không rườm rà. Căn hộ ở New Brunswick là một trong những căn hộ rẻ nhất ở Canada. Vào tháng 6 năm 2018, giá nhà trung bình ở đây là 192.000 đô la theo Hiệp hội Bất động sản Canada. Thu nhập trung bình mỗi giờ trong tỉnh cũng cao hơn đáng kể so với các tỉnh Đại Tây Dương khác. 

Dưới đây là mười thành phố tốt nhất để sống ở New Brunswick:

10. Saint John, NB

Saint John là thành phố công nghiệp hóa nhất ở New Brunswick. Khu vực đô thị của Saint John có dân số khoảng 125.000 cư dân. Đây là cảng chính và khu vực sản xuất của New Brunswick. Cảng không có băng trong mùa đông vì có nhiều hoạt động diễn ra ở đó. Một số ngành công nghiệp đang bùng nổ trong thành phố bao gồm các trung tâm cuộc gọi, sản xuất điện và sản xuất bia. Nhà ở tại Saint John có giá cả phải chăng với một căn hộ hai phòng ngủ có giá 723 đô la để thuê từ thu nhập trung bình của hộ gia đình là 70.973 đô la. Chính quyền thành phố đã biến nơi đây thành một trong những nơi an toàn nhất ở Atlantic Canada với tỷ lệ tội phạm được duy trì  7000-100.000 người.

9. Edmundston, NB

Thành phố Edmundston nằm ở quận Madawaska, xung quanh Cục Dự trữ Liên bang Ấn Độ có tên là St. Basile. Nền kinh tế của Edmundston tập trung vào ngành công nghiệp giấy Saint John River với dòng sông cung cấp nước cho nhà sản xuất giấy. Thu nhập hộ gia đình trung bình cho hầu hết những người làm việc trong ngành công nghiệp này và các ngành công nghiệp khác trong thành phố là 66.000 đô la. Thành phố cũng tổ chức một bệnh viện khu vực cho vùng, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận chăm sóc sức khỏe. Edmundston là một nơi an toàn để sống với tỷ lệ tội phạm được quản lý dưới 5.000 trên 100.000 người. Các điểm tham quan chính trong thành phố là hai di tích lịch sử của tỉnh; Fortin du Petit-Sault và Nhà thờ Đức Mẹ đồng trinh.

8. Miramichi, NB
Kết quả hình ảnh cho Miramichi

Thành phố Miramichi là thành phố lớn nhất ở Bắc New Brunswick. Nó nằm ở điểm mà sông Miramichi chảy vào vịnh Miramichi. Thành phố được thành lập vào năm 1995 thông qua sự hợp nhất của thị trấn Newcastle và Chatham và một số cộng đồng nhỏ khác. Nền kinh tế của Miramichi tập trung vào lâm nghiệp, khai thác và đánh bắt cá. Tuy nhiên, dịch vụ vẫn là dịch vụ chính nhà tuyển dụng lớn nhất. Đối với những người yêu thích vui vẻ, một số lễ hội địa phương được tổ chức để tôn vinh văn hóa Miramichi bao gồm Lễ hội Miramichi Folksong. Thành phố cũng cung cấp một loạt các hoạt động thể thao mùa hè và mùa đông như bơi lội, chơi gôn và trượt băng.

7. Bathurst, NB
Kết quả hình ảnh cho Bathurst nb

Bathurst nằm trong Vịnh Chaleur ở phía bắc New Brunswick. Dân số tỉnh bang này khoảng 13.000 người trong phạm vi thành phố trong khi toàn khu vực lớn hơn có dân số hơn 80.000 cư dân. Bathurst là thành phố đa văn hóa, hai nền văn hóa nổi bật là Anh và Pháp. Thành phố tự hào về tài nguyên thiên nhiên là thế mạnh của nó kể từ năm 1826 khi được thành lập như một ngôi làng. Tại trung tâm của thành phố là các trung tâm mua sắm và dịch vụ cho vùng Đông Bắc New Brunswick. Giá nhà niêm yết trung bình ở Bathurst năm 2018 tương đối thấp hơn so với các thành phố khác ở New Brunswick, với việc người dân chi khoảng 585 đô la để thuê một căn hộ hai phòng ngủ.

6. Quispamsis, NB

Quispamsis nằm 12 dặm về phía đông bắc của Kennebecasis thung lũng sông. Nó có dân số khoảng 18.500 người. Quispamsis là một trong mười nơi tốt nhất để sống ở Atlantic Canada do chất lượng cuộc sống, an toàn và sự sẵn có của một số cơ sở giải trí. Thu nhập hộ gia đình trung bình cho người dân là  118,113 đô la. Nó cũng cung cấp nhà ở giá cả phải chăng với một ngôi nhà hai phòng ngủ có giá 723 đô la để thuê. Chủ sở hữu tài sản ở Quispamsis được hưởng mức thuế thấp 2% thu nhập của họ. Tội phạm trong khu vực đã được quản lý dưới 2.000 trên 100.000 dân. Thị trấn có một số cơ sở giải trí bao gồm các công viên giải trí và tiện nghi độc đáo.

5. Rothesay, NB

Rothesay nằm trong Thung lũng Kennebecasis, phía đông thành phố Saint John. Nó có dân số khoảng 12.000 cư dân. Rothesay là một trong những môi trường hấp dẫn nhất để sống ở Atlantic Canada, cung cấp dịch vụ cao cấp cho công dân của mình. Cộng đồng ngoại ô yên tĩnh có một cái gì đó để cung cấp cho tất cả mọi người bao gồm cả trẻ em và người lớn. Các cư dân có thể tận hưởng những con đường mòn đi bộ đường dài, các trang web bãi biển, khu vực công viên, và một số sân chơi. Nhìn chung, Rothesay an toàn với tỷ lệ tội phạm là 1.667 trên 100.000 người. Người dân cũng được hưởng một trong những thu nhập hộ gia đình trung bình cao nhất ở New Brunswick trong khi thuế bất động sản chỉ bằng 2% tổng thu nhập.

4. Riverview, NB

Thị trấn của sông nằm ở phía nam của sông Petitc Zodiac. Đây là đô thị lớn thứ năm của New Brunswick, với dân số khoảng 19.000 người. Riverview là một trong những nơi đặc biệt khác thường để sống, làm việc và nuôi nấng gia đình. Các cộng đồng ở đó thân thiện và cam kết sống tích cực. Tỷ lệ tội phạm thấp ở mức khoảng 7.000 trên 100.000 dân. Riverview có mức thuế thấp nhất ở Greater Moncton với nhà ở khá phải chăng. Các đường phố an toàn đã trở nên phổ biến để đi xe đạp. Cư dân cũng thích trượt tuyết và đường trượt tuyết. Những dòng sông và những khu rừng xung quanh là hoàn hảo để đi dạo.

3.Moncton, NB
Kết quả hình ảnh cho Moncton, NB

Khu vực đô thị của Moncton có dân số khoảng 140.000 cư dân. Thành phố sống động với sự pha trộn của các cộng đồng và văn hóa Pháp và Anh. Người nói tiếng Pháp chiếm khoảng 30% dân số và hầu hết tất cả đều là người song ngữ. Moncton được coi là một trung tâm của ngành công nghiệp dịch vụ và công nghệ cao ở New Brunswick. Thành phố này đã hợp tác với thành phố Halifax để thúc đẩy hành lang tăng trưởng Moncton-Halifax để tăng cường nền kinh tế chung của họ. Sân bay chính của New Brunswick nằm ở Moncton, kết nối thành phố với các khu vực khác nhau của đất nước và các điểm đến nước ngoài khác như Pháp và Đức. Moncton có thuế bất động sản thuận lợi với chủ sở hữu tài sản chỉ phải trả thuế bằng 2% thu nhập trung bình. Thu nhập hộ gia đình trung bình 75,477 đô la

2. Fredericton, NB
Kết quả hình ảnh cho Fredericton, NB

Fredericton là thủ đô của New Brunswick. Nó nằm gần như ở trung tâm của tỉnh, dọc theo sông Saint John. Khu vực đô thị của Fredericton có dân số khoảng 90.000 cư dân tùy thuộc vào số lượng sinh viên. Đây là một trung tâm giáo dục và có các cơ sở mua sắm, trường học và giải trí tốt. Trong những năm gần đây, thành phố đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng trong các doanh nghiệp dựa trên CNTT đã ngày càng sử dụng hầu hết cư dân. Thu nhập hộ gia đình cho hầu hết những người sống ở Fredericton là khoảng 82,143 đô la . Những người muốn chuyển đến thành phố có thể thuê một ngôi nhà với giá 871 đô la hoặc mua một căn nhà với giá khoảng 305,353 đô la

1. Dieppe, NB

Dieppe là thành phố tốt thứ hai sống ở Atlantic Canada sau Halifax, Nova Scotia. Đây là một trung tâm duy nhất cho các hoạt động đặc thù nhờ vào vị trí của nó. Thành phố được biết đến với trung tâm thành phố theo phong cách châu Âu rất gần với đường mòn tự nhiên, bãi biển và công viên, bao gồm cả bãi biển Parlee nổi tiếng. Dieppe là thành phố đông dân thứ tư ở New Brunswick với dân số 26.000 người. Thành phố này là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất ở Canada do vị trí chiến lược và tài sản kinh tế. Nó cung cấp cuộc sống chất lượng với thu nhập hộ gia đình trung bình gần 100.000 đô la. Dieppe cũng có nhiều hoạt động giải trí, thể thao và văn hóa.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!