New Brunswick - Vài nét nổi bật của tỉnh bang đáng sống tại Canada - EU Immi

New Brunswick – Vài nét nổi bật của tỉnh bang đáng sống tại Canada

Được xem như viên ngọc ẩn của Canada, New Brunswick chính là quê hương các điểm tham quan xinh đẹp và thu hút nhất đất nước này. Mặc dù tỉnh bang này không đông dân như Ontario, nhưng nó mang trong mình một nét tính cách rất riêng biệt, độc đáo. Ngọn lửa phồn thịnh đang nhen nhóm tại New Brunswick, vùng đất này mang đến vô vàn những cơ hội việc làm mới do lực lượng lao động tại đây đang già hóa. Hàng ngàn việc làm được tăng lên ở tỉnh bang này mỗi năm và cơ hội kinh doanh mở ra vô hạn. Và cuộc sống ở New Brunswick thực sự tuyệt vời như thế.

Hệ sinh thái xanh – Vùng đất tình ca mùa hạ thu

Tỉnh này giáp với phía bắc của Quebec, bao bọc bởi Đại Tây Dương ở phía đông và tiểu bang Maine của Hoa Kỳ ở phía Tây. Là một trong những tỉnh bang nhỏ ở Canada, với diện tích 72,908km² (gần bằng kích thước của Ireland hoặc Scotland), New Brunswick là một tỉnh Hàng hải thực sự độc đáo và xinh đẹp nằm ở bờ biển phía đông trung tâm Canada. New Brunswick có dân số nhỏ dưới 800.000 người và có thành phố thủ đô Fredericton thịnh vượng.

Người dân địa phương và khách du lịch thích đến New Brunswick để tận hưởng làn nước ấm vào mùa hè (thực tế có nhiều bãi biển nước mặn ấm nhất ở Canada được tìm thấy ở đây) và nhiều hoạt động theo mùa diễn ra hàng năm. Nơi đây có phong cảnh tuyệt vời vào mùa hè và mùa thu, nhiệt độ dao động trong khoảng 25°C. Không khí và nước sạch hơn so với Châu Âu cũng như Châu Á. Khí hậu mùa đông sẽ rất lạnh, nhiệt độ trung bình mùa đông -1.5 °C

New Brunswick được bao phủ 80% là rừng rậm và là nơi sinh sống của rất nhiều động vật hoang dã. Nếu bạn quan tâm đến một lối sống đơn giản, tài nguyên thiên nhiên dồi dào và một cộng đồng gần gũi thì New Brunswick chính là nơi bạn đang tìm kiếm.

Chi phí sinh hoạt thấp

Một trong những điều tuyệt vời khi sống ở New Brunswick chính là chi phí sinh hoạt ở đây thấp hơn so với các tỉnh khác của Canada. New Brunswick là nơi hoàn hảo cho một gia đình di dời đến định cư. Nhiều người mới chuyển đến thấy rằng họ có thể nhanh chóng mua được nhà riêng trong tỉnh. Giá trung bình của một ngôi nhà là khoảng 155.000 đô la.

Ngoài việc có bất động sản có giá tốt, nhu yếu phẩm của Canada cũng rẻ hơn nhiều ở New Brunswick. Cửa hàng tạp hóa và các dịch vụ đáp ứng nhu cầu hàng ngày khác cũng có giá cả phải chăng hơn rất nhiều.

Theo luật Canada, tất cả cư dân thường trú và công dân New Brunswick đều được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu miễn phí. Nói cách khác, bạn có thể được đáp ứng miễn phí các nhu cầu y tế nhờ New Brunswick Medicare. 

Giáo dục tiên tiến

Con cái của bạn sẽ được tiếp cận với một số nền giáo dục tốt nhất trong cả nước, tất cả công dân và thường trú nhân được hưởng nền giáo dục do chính phủ tài trợ cho đến 20 tuổi. Việc giáo dục 12 năm đầu được giảng dạy bằng tiếng Anh và cả tiếng Pháp. Đại học và trường Cao đẳng cộng đồng cũng có học phí phải chăng.

Đại học New Brunswick được xếp hạng trong số các tổ chức học tập hàng đầu trong tỉnh, mặc dù cũng có nhiều trường cao đẳng và trường thương mại khác thu hút hàng ngàn sinh viên từ khắp đất nước mỗi năm.

Nền kinh tế phát triển – Cơ hội việc làm rộng mở

New Brunswick được bao phủ chủ yếu bởi rừng, cung cấp nhiều cơ hội việc làm cho người lao động trong các ngành lâm nghiệp và nông nghiệp. Hầu hết các lĩnh vực dịch vụ hiện đại đều tập trung vào mảng tài chính và bảo hiểm, các công ty chọn hoạt động kinh doanh tại đây vì sự phong phú của lớp cư dân song ngữ. Một số thành phố ở New Brunswick đang phát triển về lĩnh vực Công nghệ thông tin.

New Brunswick là một tỉnh xinh đẹp, điều đó hấp dẫn nguồn khách du lịch lớn hàng năm, mang đến sự thành công của ngành du lịch, vì vậy nếu bạn có kinh nghiệm trong ngành khách sạn và dịch vụ, bạn có thể tìm thấy công việc mơ ước của mình tại đây.

Danh sách nhu cầu nghề nghiệp tại New Brunswick được công bố hàng năm và bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các công việc cần nhân lực trong năm. Nói cách khác, nếu bạn có kinh nghiệm làm việc trong bất kỳ một trong những công việc này, việc nhập cư vào New Brunswick sẽ nhanh hơn và dễ dàng hơn vì họ cần bạn . Một số công việc cần nhân lực năm 2019 như:

  • Quản lý cấp cao về tài chính, truyền thông và các dịch vụ kinh doanh khác
  • Quản lý chăm sóc sức khỏe
  • Quản lý nhà hàng và dịch vụ ăn uống
  • Nhà phân tích tài chính và đầu tư
  • Chuyên viên nhân sự
  • Trợ lý điều hành
  • Đại lý thu mua và cán bộ
  • Trợ lý hành chính
  • Kỹ thuật viên kế toán và kế toán
  • Các nhà phân tích và tư vấn hệ thống thông tin
  • Kỹ thuật viên mạng máy tính
  • Kỹ sư và thiết kế phần mềm
  • Các nhà phân tích cơ sở dữ liệu và quản trị dữ liệu
  • Lập trình viên máy tính và nhà phát triển phương tiện truyền thông tương tác
  • Giáo dục và trợ lý mầm non
  • Dịch giả, thuật ngữ và thông dịch viên
  • Giám sát cửa hàng bán lẻ
  • Người bán lẻ và bán buôn
  • Đầu bếp


Đăng ký ngay để nhận tư vấn chi tiết về cơ hội định cư tại Canada[maxbutton id=”1″ ]

 

 

error: Content is protected !!