Bất động sản Bồ Đào Nha: Chung cư cao cấp L-AL-ZAR - EU Immi

Dự án bất động sản Bồ Đào Nha: Chung cư cao cấp L-AL-ZAR

Tổng quan dự án

  • Dự án chung cư cao cấp AL-ZAR với các căn hộ phục vụ cho mục đích du lịch nghỉ dưỡng, do đó không sử dụng nơi này làm nơi cư trú lâu dài.
  • Các căn hộ là sở hữu toàn quyền, mỗi căn hộ được bán độc lập. Căn hộ không được trang bị nội thất, tuy nhiên chúng tôi đã cung cấp một gói đầy đủ với đánh giá của một nhà thiết kế nội thất. Gói và dịch vụ này không được bao gồm trong giá của căn hộ.
  • Nhà đầu tư có thể tự sử dụng căn hộ trong thời gian quản lý nhưng cần thông báo trước 3 tháng. Chủ sở hữu có thể tự ký hợp đồng thuê nhà, được tự do sử dụng các công ty quản lý khác, hoặc thậm chí cho thuê dài hạn.
  • Chi phí hoạt động do đơn vị quản lý chi trả. Thực thể quản lý sẽ cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến chức năng của họ, bao gồm các dịch vụ sau: Hình ảnh chuyên nghiệp của tài sản; Quản lý đặt vé trực tuyến; Quản lý doanh thu (quản lý giá); Quản lý tiếp thị kỹ thuật số; Nhận phòng và trả phòng; Dọn dẹp tài sản; Nơi chứa tất cả khăn lót và khăn tắm; Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24; Thu nộp thuế du lịch; Liên lạc với SEF (Dịch vụ Người nước ngoài và Người nội trú); Quản lý bảo trì; Chi phí do chủ sở hữu chi trả: Điện, nước, internet
  • Ước tính lợi suất của dự án là từ 3,5% – 4%
  • Nếu vì bất kỳ trường hợp nào liên quan đến những thay đổi của luật, Golden Visa của anh chị không được chấp thuận, chủ dự án sẽ hoàn trả 100% toàn bộ số tiền mà họ nhận được.

Tiến độ dự án

Bản vẽ căn hộ

Bảng giá căn hộ

Hình ảnh dự án

#dinhcuBoDaoNha #goldenvisabodaonha #lisbon #dinhcuchauau

Các dự án liên quan

error: Content is protected !!