Những phương tiện giao thông thuận tiện khi đến Hy Lạp - EU Immi

Những phương tiện giao thông thuận tiện khi đến Hy Lạp

Hiện nay Hy Lạp là một trong những quốc gia thu hút nhất Châu Âu. Với cơ sở hạ tầng hiện đại cùng hệ thống phương tiện giao thông dày đặc, mức giá hợp lý, việc di chuyển của người dân và du khách khi đến với Hy Lạp trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Tại đây, tất cả phương tiện công cộng đều dùng chung 1 loại vé liên kết, anh chị có thể mua vé giờ, vé ngày, vé dài ngày hoặc vé tháng. Việc làm thẻ vé tháng cũng rất nhanh chóng, là loại thẻ cứng, chỉ cần nạp tiền vào là dùng được, cực kỳ tiện lợi. Anh chị có thể dễ dàng kết nối chuyến hành trình của mình bằng những phương tiện sau:

TÀU ĐIỆN NGẦM:
Loại phương tiện được sử dụng phổ biến với tốc độ vô cùng nhanh chóng, tiện lợi. Hiện ở Hy Lạp, Athens là thành phố duy nhất có mạng lưới tàu điện ngầm. Tàu điện ngầm ở Athens được chia thành ba tuyến và hệ thống Metro cũng sử dụng vé liên kết – loại vé dùng để đi cả metro, bus, tàu hỏa.
TROLLEYBUS:
Khác với xe bus truyền thống, Trolleybus chạy bằng điện với hệ thống cáp điện chạy phía trên. Chính vì vậy, loại xe này thân thiện với môi trường hơn rất nhiều, không gây phát thải ô nhiễm. Đây là lựa chọn tối ưu cho những ai muốn di chuyển trong trung tâm thành phố vì mức độ phổ biến và tiện lợi.
XE BUS TRUYỀN THỐNG:
Hầu như đến thành phố nào anh chị cũng có thể sử dụng xe bus truyền thống, dù để đi chặng xa giữa các thành phố hay trong nội thành.
TÀU ĐIỆN MẶT ĐẤT:
Loại phương tiện tốt nhất để di chuyển đến khu vực phía Nam Athens và các bãi biển. Du khách có thể tự do ngắm cảnh biển Địa Trung Hải tuyệt đẹp trong suốt hành trình.
TAXI:
Phương tiện phổ biến với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các thành phố khác tại Châu Âu. Chỉ cần cài đặt Uber là có thể dễ dàng đặt taxi đi đến bất cứ đâu. Tài xế Hy Lạp cũng rất nhiệt tình, thân thiện. Nhiều hãng taxi có mặt khắp nơi ở Athens cũng như các hòn đảo, giúp anh chị dễ dàng lựa chọn để kết nối chuyến hành trình của mình. Không chỉ vậy, người Hy Lạp rất tuân thủ luật giao thông, thường xuyên nhường đường cho người đi bộ, đường phố Hy Lạp cũng rất thông thoáng, hiện tượng tắc đường hiếm khi xảy ra.

Là một đất nước có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, cuộc sống hiện đại, mọi thứ tại đất nước này đang ngày càng hấp dẫn các nhà đầu tư chọn quốc gia này để định cư.

Nhà đầu tư quan tâm đến chương trình đầu tư thường trú nhân Hy Lạp liên hệ EU Immi 0961 675 650 để được hỗ trợ tư vấn thẩm định hồ sơ miễn phí và giúp gia đình lấy trường trú nhân châu Âu một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất.

#dinhcuchauau, #dinhcuhylap, #goldenvisahylap

error: Content is protected !!