Dự án EB-5 trực tiếp cấp tốc - Phòng khám & trung tâm chăm sóc y tế - EU Immi

Dự án EB-5 trực tiếp cấp tốc – Phòng khám & trung tâm chăm sóc y tế

Tổng quan dự án

Dự án trung tâm y tế phòng khám phát triển các liệu pháp sức khỏe hành vi toàn diện, các trung tâm điều trị và phòng khám để điều trị các rối loạn sức khỏe tâm thần và lạm dụng chất gây nghiện. Đơn vị này cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao nhất nhờ mô hình kinh doanh bền vững và thành công về mặt tài chính đã được chứng minh.

Thương hiệu hoạt động gồm 45 trung tâm ở 23 tiểu bang, tất cả đều thành công và cho đến nay đều đạt kết quả tốt hơn dự báo ban đầu. Tất cả các trung tâm đều hoạt động trên 90% công suất.

Khoản đầu tư EB-5 trực tiếp, đơn I-526 được phê duyệt CẤP TỐC trong 3-6 tháng

Hàng triệu người mắc chứng rối loạn sức khỏe tâm thần và sử dụng chất kích thích (SUD) – vào năm 2020 con số này là hơn 21 triệu người ở Mỹ.

Chính phủ Hoa Kỳ công nhận đây là một khủng hoảng quốc gia. Xem kế hoạch của Tổng thống Joe Biden để chống lại chứng nghiện và lạm dụng chất kích thích tại đây.

Đại dịch nghiện thuốc này là “một mối quan tâm tầm cỡ quốc gia” Nhu cầu điều trị tăng vọt nhưng nguồn cung dịch vụ và phòng khám không theo kịp.

Đầu tư EB-5 trực tiếp CẤP TỐC

Chi tiết

  • Hình bên là Thư từ Sở Di trú và Nhập tịch Hoa Kỳ (USCIS) về dự án điều trị nghiện thuốc ngày 3 tháng 11 năm 2020.
  • “Các bằng chứng đầy đủ để đánh giá lại đại dịch nghiện thuốc opioid như là một khủng hoảng nhân đạo với mối quan tâm tầm cỡ quốc gia đã được người yêu cầu tổng hợp lại và truyền bá hiệu quả như là một kiến thức chung của cộng đồng”

Dự án EB-5 trước đây

  • Trung tâm Phục hồi tọa lạc tại 859 Alderson Street ở Williamson, Tây Viriginia, trực thuộc Bệnh viện Memorial được thành lập vào năm 1918.
  • Diện tích 1.500m² thuộc phòng khám sẽ được cải tạo để tạo không gian cho 46 giường bệnh. Công việc cải tạo sẽ bao gồm xây dựng các phòng tư vấn nhóm, không gian văn phòng cho nhân viên và nâng cấp thiết kế nội thất để tạo ra khung cảnh “như ở nhà” cho khách hàng.

Hiệu quả dự án trước đó

Tất cả 45 dự án phòng khám đều thành công về mặt tài chính và đạt kết quả tốt hơn dự báo ban đầu
Tất cả các trung tâm được lấp đầy hơn 90% khi đến giai đoạn ổn định80% doanh thu đến từ bảo hiểm chính phủ, 15% từ bảo hiểm tư nhân. Tất cả các trung tâm đã tạo ra số lượng việc làm trực tiếp như dự báo.

Hình ảnh dự án

Các dự án liên quan

error: Content is protected !!