Đừng chỉ đến Porto, hãy để trái tim mình ở lại đó - EU Immi

Đừng chỉ đến Porto, hãy để trái tim mình ở lại đó

Porto là một thành phố có rất nhiều điều để khám phá, và mua bất động sản ở Porto có thể là một khoản đầu tư cả đời. Bạn có muốn đầu tư vào bất động sản Porto? Đây có thể là một quyết định đắn đo đối với các nhà đầu tư. Quá trình mua không quá khó như nhiều người lầm tưởng.

Mua nhà ở Porto

Porto nằm ở phía bắc Bồ Đào Nha. Thành phố được biết đến với nền văn hóa sôi động, rượu vang nổi tiếng thế giới, di sản phong phú và kiến ​​trúc tuyệt đẹp. Ngoài ra còn có nhiều bãi biển đẹp trong và xung quanh Porto.

Porto có nhiều quận có những đặc điểm khác nhau. Điều tốt là có những ngôi nhà có sẵn cho mọi ngân sách. Ở một số quận, giá nhà trung bình là 2.000€/ m² trong khi ở một số quận, giá nhà là khoảng 3.500€/m².

Quá trình mua bất động sản Porto có thể được chia thành ba bước chính: Nghiên cứu, tìm kiếm và cung cấp tài chính.

Tại sao nên mua nhà ở Porto?

Porto có nhiều điều khiến nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời đáng sống: Cảnh đẹp, khí hậu tốt, chi phí sinh hoạt thấp và ẩm thực tuyệt vời. Đây cũng là một trong những thành phố an toàn nhất ở Châu Âu. Tất cả những điều này khiến những người nước ngoài muốn gọi Porto là quê hương thứ hai của họ. Theo một cuộc khảo sát của Sumo Finans, Porto là thành phố tốt nhất để sinh sống nhờ vào các địa điểm thân thiện với gia đình và môi trường an toàn.

Văn hoá

Porto là một thành phố có nền văn hóa đa dạng. Một bầu không khí sôi động và kiến ​​trúc đẹp làm cho nơi đây trở thành một nơi hấp dẫn để sống!

Bạn có thể tìm thấy các viện bảo tàng, nhà hát, trung tâm mua sắm cũng như nhiều nhà hàng tuyệt vời trong tầm tay ở Porto. Quan trọng nhất, Porto là một thành phố có hiệu sách đẹp thứ ba trên thế giới. Hiệu sách Livraria Lello được mở cửa vào năm 1881 và được coi là hiệu sách được trang trí công phu nhất trên thế giới pha trộn giữa các yếu tố Art Deco và Neo-Gothic.

Bạn có thể trải nghiệm năng lượng văn hóa trong các lễ hội quốc tế mà thành phố quảng bá quanh năm trong nhiều lĩnh vực, bao gồm sân khấu, múa đương đại, điện ảnh và văn học.

Tăng trưởng liên tục trên thị trường bất động sản

Porto nhận thấy nhu cầu đầu tư bất động sản ngày càng tăng trong những năm qua và hiện tại, có rất nhiều cơ hội mua nhà quốc tế ở Porto do giá cả thấp và nhu cầu cao! Porto cũng là một trung tâm cho các ngành công nghiệp mới, chẳng hạn như lĩnh vực văn hóa. Vì vậy, bạn có thể thấy cả sự phát triển thương mại và khu dân cư đang diễn ra xung quanh thành phố. Xem xét mức giá cao ở các vị trí đắc địa khác ở Châu Âu, giá cả phải chăng.

Con đường trở thành công dân châu Âu

Theo chương trình Thị thực Vàng của Bồ Đào Nha, việc mua một bất động sản trong nước, mức đầu tư từ €280,000 cho phép bạn đủ điều kiện cư trú và có thể dẫn đến quyền công dân. Điều này cho phép bạn nhập cảnh miễn thị thực vào các quốc gia trong khối Schengen và tiếp cận với các hệ thống giáo dục và chăm sóc sức khỏe.

Porto có rất nhiều khu phố tuyệt vời, nhưng một số nổi tiếng hơn những nơi khác. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội mua hàng tốt nhất có thể ở Porto, đây là những điều đáng để tham khảo.

Ribeira

Khu phố Ribeira nằm gần bờ sông và nó có những ngọn đồi dốc, tầm nhìn đẹp như tranh vẽ các di tích nổi tiếng nhất của Porto. Bạn có thể tìm thấy những tòa nhà cổ ở đây với kiến ​​trúc truyền thống của Bồ Đào Nha. Đó là một nơi tuyệt vời để đến nếu bạn muốn thưởng thức một số lịch sử của Bồ Đào Nha trong khi tận hưởng phong cách sống hiện đại của nó.

Foz do Douro

Foz do Douro là một khu dân cư lớn nằm trên bờ biển. Nơi đây có một số bãi biển và lối đi dạo đẹp nhất của Porto, nơi có tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố.

Campanhã

Campanhã là nơi đặt nhà ga và sân bay của Porto. Nếu bạn muốn có một khu dân cư náo nhiệt với những con đường giao thông thuận tiện, đây có thể là nơi dành cho bạn.

Vila Nova de Gaia

Vila Nova de Gaia là một thị trấn ngay bên ngoài Porto. Một khu phố ưa thích của người nước ngoài vì nó yên tĩnh hơn và ít đô thị hơn.

ROI cho thuê trong bất động sản Porto

Nếu bạn muốn đầu tư ngôi nhà với mục đích cho thuê, Porto có thể là một lựa chọn tốt. Cho thuê tài sản của bạn trong mùa du lịch có thể mang lại lợi nhuận từ 4% – 6%.

Là một trong những thành phố nổi tiếng nhất ở châu Âu, Porto chắc chắn phải nằm trong danh sách của bạn khi bạn quyết định mua bất động sản ở Bồ Đào Nha. Với khu phố cổ, sông Douro đẹp như tranh vẽ và các điểm tham quan độc đáo, Porto là một nơi lý tưởng để gọi là ngôi nhà thứ hai của bạn.

error: Content is protected !!