Dự án S-Pa-do-ba tại Lisbon - Bồ Đào Nha - EU Immi

Dự án S-Pa-do-ba tại Lisbon Bồ Đào Nha

Tổng quan dự án

Dự án Pa-do-ba cam kết giảm lượng khí thải carbon và những vật liệu tái chế sẽ được sử dụng trong toàn bộ quá trình xây dựng dự án này. Với các đặc điểm như rừng cây cam và chanh, khu nông nghiệp đô thị chung và thiết kế thân thiện với môi trường, đây sẽ là dự án “xanh” nhất của EU Immi cho đến nay.

Với 20 căn hộ đang được phục hồi, Pa-do-ba đã sẵn sàng cho các nhà đầu tư tìm kiếm một căn hộ lý tưởng cùng tấm thẻ cư trú châu Âu vĩnh viễn.

Khung cảnh ngoạn mục được bao quanh bởi khu vườn trồng cây ăn quả yên tĩnh, tạo nên một bất động sản rất tiềm năng và một khoản đầu tư tuyệt vời.

Tiện ích khu vực xung quanh

Campo de Ourique – một khu dân cư ở Lisbon

Chợ thực phẩm nằm ở Lisbon

Cầu dẫn nước Águas Livres lịch sử

Amoreiras – trung tâm mua sắm ở Lisbon

Công viên thành phố ở Lisbon

Vương cung thánh đường Estrela

Chi tiết dự án

  • Dự án bao gồm: 7 căn hộ và 13 căn biệt thự
  • Loại hình: Studio, căn hộ 2 phòng ngủ; biệt thự song
  • Giá từ: €350,000 – €650,000
  • Diện tích: 38 – 98 m²

Hình ảnh dự án

Phối cảnh xung quanh dự án

Bên ngoài tòa nhà

Lối vào

Khu Villa

Concept và tiện ích công cộng

Khu vực công cộng trên tầng thượng cư dân có thể thoải mái đọc sách, uống trà và ngắm cảnh toàn thành phố Lisbon. Ngoài ra, dự án còn có hồ bơi vô cực, khu vực tiệc BBQ ngoài trời dùng than sinh học, xe đạp điện miễn phí cho cư dân sử dụng dạo quanh thành phố.

Chủ đầu tư phát triển dự án Pa-do-ba theo concept căn hộ xanh, thân thiện môi trường. Đây được xem là xu hướng mới trong thiết kế bất động sản thế giới. Pa-do-ba là một trong số dự án đầu tiên tại Lisbon phát triển theo xu hướng xanh này, tiềm năng tăng giá cho nhà đầu tư trong tương lai khi đầu tư vào dự án.

Thiết kế Phòng khách và Phòng ngủ

Sơ đồ các tầng dự án

Các dự án liên quan

error: Content is protected !!