Sở hữu quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ quyền lực đến thế nào? - EU Immi

Sở hữu quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ quyền lực đến thế nào?

Bạn mong muốn tự thưởng cho mình khung cảnh lộng lẫy, bao quanh mình là biển đẹp, nhâm nhi những món ăn ngon và được chào đón bởi những người hàng xóm nồng hậu? Thổ Nhĩ Kỳ chính là quốc gia mà bạn đang tìm kiếm. Người dân Thổ Nhĩ Kỳ có lối sống sôi động và phong phú so với cư dân của nhiều quốc gia khác.

Hơn nữa, Thổ Nhĩ Kỳ là một quốc gia có tầm quan trọng về địa chiến lược vì nó nằm trên biên giới của châu Âu và châu Á.

Với tất cả những mặt tích cực này, ai mà không muốn định cư ở một quốc gia Á-Âu? Chưa kể, với các chương trình quốc tịch mới nhất, việc nhập cảnh vào Thổ Nhĩ Kỳ không còn là một cuộc đấu tranh khó khăn nữa. Và quan trọng nhất, cơ hội kinh doanh mà một người nước ngoài có được ở đây thật tuyệt vời.

Chương trình đầu tư nhập quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ đã trở nên nổi tiếng sau khi các chương trình cư trú của Malta, Bồ Đào Nha và Hy Lạp đã đạt được thành công vang dội. Và lý do quan trọng nhất mà người nước ngoài đầu tư vào Thổ Nhĩ Kỳ là họ được tiếp cận các thị trường châu Âu và châu Á.

Bạn muốn biết về yêu cầu của chương trình đầu tư nhập tịch Thổ Nhĩ Kỳ? Xem chi tiết: tại đây.

Woman in hat relaxing by the sea in a luxurious beachfront hotel resort at sunset enjoying perfect beach holiday vacation in Bodrum, Turkey. Outdoors Seascape Summer Travel Concept

Lợi ích của CBI Thổ Nhĩ Kỳ đối với nhà đầu tư và gia đình

1. Sống, làm việc và học tập ở Thổ Nhĩ Kỳ

  • Bạn có thể tạo thu nhập từ bất động sản của mình bằng cách cho thuê.
  • Thị thực được cấp cho cả gia đình và con cái có thể tiếp cận hệ thống giáo dục và lối sống tiêu chuẩn quốc tế của Thổ Nhĩ Kỳ. 

2. Con đường nhanh chóng để trở thành công dân

Nhập quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ bằng hình thức đầu tư là con đường nhanh nhất để có được quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ. Sau khi đầu tư 250.000USD vào bất động sản, bạn có quyền nhận hộ chiếu Thổ Nhĩ Kỳ trong vòng chưa đầy hai tháng kể từ khi nộp đơn.

3. Đoàn tụ gia đình

  • Người nộp đơn có thể tự do mang theo vợ / chồng, con cái (phụ thuộc, dưới 21 tuổi) và cha mẹ theo hồ sơ.
  • Bên cạnh đó, tất cả các thành viên đều có thể tiếp cận các cơ sở y tế miễn phí với tư cách là người dân địa phương Thổ Nhĩ Kỳ. 

4. Visa Schengen dễ dàng

  • Những người mang quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ có đặc quyền tự do di chuyển các nước trong khối Schengen.
  • Nhiều quốc gia khác có thỏa thuận song phương với Thổ Nhĩ Kỳ cho phép du lịch miễn thị thực. Bao gồm: Hồng Kông, Singapore, Nhật Bản, Mexico, Hàn Quốc và gần như toàn bộ châu Mỹ Latinh.

5. Cơ hội đến Mỹ thông qua Visa E2 

Visa E2 là loại “visa phi định cư” do Chính phủ Mỹ cấp cho công dân của các quốc gia ký kết hiệp định “Thương Mại và Hàng Hải với Mỹ – Treaty of Commerce and Navigation” nhằm mục đích duy trì “khoản đầu tư” của mình trong hoạt động kinh doanh hoặc doanh nghiệp trong lãnh thổ của Hoa Kỳ.

Thổ Nhĩ Kỳ là quốc gia ký kết hiệp định “Thương Mại và Hàng Hải với Mỹ. Bạn có thể xin visa E-2 đến Mỹ nhanh chóng 2-3 tháng sau khi nhập quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ.

6. Chuyển đến Vương Quốc Anh

Ngoài ra, nếu bạn muốn chuyển đến Vương quốc Anh, tất cả những gì bạn cần làm là nộp đơn xin thị thực doanh nhân và cuối cùng sẽ được nhập quốc tịch Anh nếu bạn muốn.

7. Ưu điểm : Không yêu cầu về cư trú hoặc ngôn ngữ

Không có khoảng thời gian cố định mà một người phải ở lại Thổ Nhĩ Kỳ trước hoặc sau khi nhận được thị thực. 

Hơn nữa, bạn có thể đi ngay cả khi bạn chưa biết ngôn ngữ Thổ Nhĩ Kỳ địa phương.

Là một nhà đầu tư quốc tế, điều có ý nghĩa nhất khi đầu tư vào bất động sản ở Thổ Nhĩ Kỳ. Không chỉ vì chương trình đòi hỏi một số tiền thấp, mà giá trị của bất động sản cũng được dự đoán sẽ tăng lên trong những năm sau đó. Và nhà đầu tư có thể bán hoặc cho thuê.

error: Content is protected !!