Các lợi ích chính từ việc sở hữu thêm quốc tịch thứ 2 - EU Immi

Các lợi ích chính từ việc sở hữu thêm quốc tịch thứ 2

Trong thế giới của thế kỷ XXI, những người quan tâm đến việc có hộ chiếu thứ hai sẽ giúp họ cải thiện việc đi lại, du lịch miễn thị thực dễ dàng hơn, đặc biệt nếu họ là doanh nhân. Hơn thế nữa; các chính sách thuế, cơ hội tiếp cận các trung tâm kinh doanh quan trọng và hệ thống tư pháp thân thiện với doanh nhân của các quốc gia khác nhau mang lại nhiều điều hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Con đường nhanh nhất dẫn đến tất cả những cơ hội này là có một nơi cư trú hoặc quyền công dân thứ 2 trong tầm tay.

Mọi người có thể cố gắng bảo vệ sự giàu có của mình, theo đuổi cuộc sống yên bình hoặc tìm kiếm cơ hội đầu tư mới. Tại thời điểm này, quốc tịch thứ 2 hoạt động như một cơ chế đảm bảo tương lai hoặc một chính sách bảo hiểm. Dưới đây là một số lợi ích chính của việc sở hữu thêm một quốc tịch.

Tự do đi lại

Đối với một doanh nhân, điều quan trọng là họ phải có đặc quyền di chuyển rộng khắp thế giới. Nếu quốc gia chính của nhà đầu tư chỉ cho phép du lịch miễn thị thực đến một số quốc gia, thì việc người đó điều hành một công ty quốc tế sẽ là một vấn đề khá khó khăn. Không nghi ngờ gì nữa, đây là một trở ngại rất lớn đối với những người muốn điều hành doanh nghiệp của mình vượt ra ngoài giới hạn của quy mô quốc gia.

Hộ chiếu chất lượng cao hơn mang lại cho người sở hữu chúng những lợi thế to lớn về tính di động. Ví dụ, các quốc gia thành viên của Liên minh Châu Âu cung cấp quyền miễn thị thực đến 28 quốc gia thành viên và nhiều quốc gia khác phù hợp với chính sách du lịch của họ.

Nơi cư trú thứ 2

Một trong những lợi ích rõ ràng nhất chính là mang lại cho bạn nơi cư trú tại quốc gia đó. Nơi cư trú thứ hai được đảm bảo, bạn có thể sử dụng và tận hưởng bất kỳ lúc nào.

Khi bạn là công dân ở một quốc gia cụ thể, bạn sẽ có quyền tự do sinh sống tại bất kỳ nơi đâu thuộc quốc gia đó. Và bạn không cần phải trình bày các yêu cầu xin cư trú hoặc thị thực để nhập cảnh vào nơi cư trú thứ hai này.

Cơ hội nghề nghiệp và nền giáo dục

Quốc tịch thứ hai không chỉ mang lại nhiều lợi thế cho người nộp đơn chính mà còn cho gia đình của họ. Một người nộp đơn hoặc nhà đầu tư có thể theo đuổi sự nghiệp tốt hơn bằng cách xin hộ chiếu thứ hai từ một quốc gia khác và lĩnh vực kinh doanh của họ.

Đồng thời, gia đình của họ cũng được hưởng tận dụng các dịch vụ xã hội của quốc gia đó. Khi bạn là công dân của quốc gia đó, các dịch vụ xã hội được cung cấp một cách hiển nhiên như chính sách an sinh xã hội, học phí của con cái, cơ hội việc làm và những quyền lợi của người lao động…mà bạn có thể không nhận được ở quốc gia chính của bạn.

Dễ dàng đa dạng hóa tài sản toàn cầu

Tiến sĩ Kälin của Henley & Partners cho biết: “Các gia đình có nhiều hộ chiếu hoặc giấy phép cư trú được hưởng lợi từ các phương pháp tốt nhất của mỗi quốc gia”. Rõ ràng trong câu trích dẫn này rằng người ta đạt được một yếu tố quan trọng là tính linh hoạt chống lại những trở ngại có thể có trong quá trình tiến hành kinh doanh.

Bất kể bạn di chuyển hay cư trú nơi đâu, việc có được hai quốc tịch sẽ giúp bạn tiếp cận sớm với nhiều thị trường mới nổi, tự do đi lại, sinh sống và tạo nền tảng vững chắc cho tương lai con cái của bạn.

Với mối quan hệ hợp tác nhiều năm với các hãng luật uy tín, các nhà phát triển dự án và chuyên gia tư vấn Di trú hàng đầu tại Mỹ, Canada, Úc & Châu Âu, EU Immi tự hào là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp tại Việt Nam cung cấp giải pháp “Đầu tư Định cư Toàn Cầu” hợp lý cho từng trường hợp của khách hàng.


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

error: Content is protected !!