Khám phá sắc màu lễ hội tại Malta - EU Immi

Khám phá sắc màu lễ hội tại Malta

Lễ hội ở Malta trải đều các tháng trong năm. Mỗi một lễ hội thể hiện nét độc đáo trong văn hóa của đất nước Malta. Cùng tìm hiểu thêm về các lễ hội ở Malta nhé. Là một ” công dân Malta tương lai “, bạn sẽ không muốn bỏ qua các thông tin truyền thống này được đâu. Ghé thăm Malta bất cứ thời gian nào trong năm bạn đều có cơ hội hòa mình vào không khí sôi động tại đây.

Lễ hội pháo hoa Malta (cuối tháng 4)

Lễ hội pháo hoa Malta được tổ chức liên tục trong 3 ngày vào cuối tháng 4. Vào đêm đầu tiên, một màn bắn pháo hoa sẽ diễn ra tại Xaghra ở Gozo. Đêm thứ hai pháo hoa được bắn lên từ thị trấn ven biển Marsaxlokk xinh đẹp ở phía nam Malta. Đêm chung kết được tổ chức tại cảng Grand Harbour của thủ đô Valletta xinh đẹp.

Lễ hội nghệ thuật quốc tế (Cuối tháng 6 tới giữa tháng 7)

Lễ hội văn hóa lớn nhất của Malta quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế từ mọi lĩnh vực nghệ thuật gồm âm nhạc, kịch nghệ, múa và opera. Rất nhiều màn trình diễn được tổ chức tại nhiều địa điểm trên khắp các đảo. Các màn trình diễn phù hợp với nhiều lứa tuổi từ xiếc cho trẻ em, DJ cho giới trẻ hay opera cho người lớn tuổi.

Lễ hội nhạc Jazz Malta (tháng 7)

Những người yêu thích nhạc Jazz không nên bỏ qua sự kiện kéo dài trong 3 ngày liên tiếp. Các buổi biểu diễn được tổ chức tại các địa điểm trên khắp thủ đô Valletta do các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới biểu diễn. Lễ hội này thu hút rất nhiều người yêu thích âm nhạc đến để thưởng thức âm nhạc. Nếu bạn là tín đồ của âm nhạc thì bạn có thể đến Malta để thưởng thức lễ hội này.

Lễ hội Carnival (cuối tháng 2 đầu tháng 3)

Cuộc diễu hành Carnival được tổ chức vô cùng phô trương và tốn kém. Hầu hết các hoạt động được tổ chức tại thủ đô Valletta. Người dân sẽ kéo ra đường, mặc những bộ quần áo sắc sỡ hòa chung không khí cùng đoàn diễu hành. Tại Paceville – trung tâm giải trí, các quán bar và câu lạc bộ tổ chức tiệc tùng thâu đêm.

Trên đây là những nét lễ hội đặc trưng ở Malta – đất nước đáng sống ở Châu Âu. Liên hệ EU Immi để được tư vấn chương trình đầu tư định cư Malta chỉ từ 150.000 EUR nhận thường trú nhân cả gia đình 4 thế hệ.

error: Content is protected !!