Dự án S-Con-Bar Lisbon - Bồ Đào Nha - EU Immi

Dự án S-Con-Bar tại Lisbon Bồ Đào Nha

Tổng quan dự án

Điều gì làm cho dự án này trở nên đặc biệt? Đầu tiên và quan trọng nhất, vị trí: nằm ngay cạnh bến tàu điện ngầm ở Lisbon khu trung tâm thành phố. Bạn có thể dễ dàng đi đến các nhà hàng và quán bar nổi tiếng mang đến cho nơi này nét đặc sắc.

Bạn cũng có thể đi bộ một đoạn ngắn đến nhiều điểm tham quan mang tính biểu tượng của thành phố. Tòa nhà quốc hội và chợ Time Out nằm gần đó – đây là một trong những địa điểm sầm uất nhất ở Lisbon. Dự án ở rất gần Praça do Comércio, hay còn gọi là quảng trường Thương mại, một thắng cảnh mà mọi du khách đều phải ghé thăm ở Lisbon.

Những viên gạch màu xanh lam tinh tế làm cho dự án nổi bật một cách kiêu hãnh, đồng thời vẫn giữ được nguyên gốc của nó. Một căn hộ penthouse sang trọng mang phong cách riêng, khiến nơi đây trở thành viên ngọc quý trong danh mục đầu tư của EU Immi.

Cảnh quan khu vực xung quanh

Hội đồng cộng hòa Bồ Đào Nha

Hội chợ ẩm thực Time Out Market

Khu dân cư Cais do Sodré

Amoreiras – trung tâm mua sắm ở Lisbon

Miradouro da Nossa Senhora do Monte

Quảng trường Martim Moniz

Chi tiết dự án

Tòa nhà bao gồm 6 tầng. Một phần của tầng trệt và tầng hầm dành cho khu vực thương mại. Tầng 1, 2 và 3 dành cho loại nhà ở T2, và tầng 4 và 5 là một phần của cùng một căn: Căn hộ 2 tầng, loại T3.

  • Mức đầu tư tối thiểu: €350,000
  • Tổng số căn hộ: 4
  • 1 shop
  • Loại hình: Căn hộ Studio, căn hộ 1PN, 2PN, 3 PN, Penthouse
  • Đảm bảo lợi nhuận 4%

Bên ngoài tòa nhà

Hình ảnh dự án

Căn Penthouse

Diện tích: 172 sqm, 3 phòng ngủ, view sông. Giá: 1,3 triệu EUR

Các dự án liên quan

error: Content is protected !!